Vì KIM AND YOU cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh và đã chế biến đòi hỏi yêu cầu về vận chuyển, bảo quản với điều kiện nghiêm ngặt. Chính vì vậy việc đối trả hàng theo đó cũng được quy định rõ theo các trường hợp cụ thể như sau:
Sai hoặc thiếu sản phẩm: Nếu sai hàng, KIM AND YOU sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại đúng hàng cho bạn. Trường hợp thiếu hàng KIM AND YOU sẽ giao đủ như đơn đặt hàng của bạn. Thời gian xử lý trong vòng 24h làm việc kể từ khi nhận được phản hồi của bạn.
Hàng không đúng mô tả: Hàng đông lạnh: Bị rã đông hoàn toàn, không đảm bảo chất lượng sản phẩm. (Do đặc tính sản phẩm và phương tiện giao hàng bằng xe máy nên các sản phẩm sẽ không đảm bảo được 100% nhiệt độ như khi bảo quản bằng tủ đông).
Đổi trả sản phẩm do lỗi chất lượng: Nếu sản phẩm sử dụng mà không như chất lượng cam kết thì KIM AND YOU sẽ giải quyết theo Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại cụ thể bên dưới
Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
KIM AND YOU không chấp nhận đổi trả đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.
Tất cả các sản phẩm được KIM AND YOU phân phối thuộc nhóm hàng không đổi/ trả hàng. Khách hàng sau khi mua hàng sẽ không được đổi/ trả hàng nếu như không chứng minh được lỗi hàng hoá không đạt yêu cầu về chất lượng/ số lượng/ hoặc lỗi do nhà sản xuất.
Khách hàng có thời hạn 01 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.
Đối với hàng hoá cần điều kiện nghiêm ngặt về nhiệt độ bảo quản (bảo quản đông / mát), khách hàng có thời gian 120 phút (kể từ thời điểm nhận hàng) để yêu cầu gửi đổi trả nếu đáp ứng được điều kiện, lý do đổi trả sản phẩm.
Thời điểm yêu cầu đổi trả được căn cứ theo: nếu khách hàng tự mang tới cửa hàng đổi trả, thời điểm tính khi nhân viên KIM and YOU tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.
Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của KIM AND YOU hoặc NCC, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
a. Nguyên tắc hoàn tiền
Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.
b. Phương thức hoàn tiền:
Hoàn tiền thông qua hệ thống cổng thanh toánHoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.Hoàn tiền mặt tại cửa hàng
c. Thời gian xử lý:
KIM AND YOU sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 5 ngày làm việc kể từ khi KIM AND YOU nhận lại sản phẩm.
Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục (2), KIM AND YOU sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 3 – 5 ngày làm việc.
Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: KIM AND YOU sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 3 – 5 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.
KIM AND YOU không chịu trách nhiệm trong các trường hợp sản phẩm hỏng hóc trong quá trình vận chuyển đến cửa hàng KIM AND YOU.