Tất cả sản phẩm Tất cả sản phẩm

CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM

 

I. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Nhằm mang lại sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng, Kim and You có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm. Hi vọng những sản phẩm khách hàng đã chọn là sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đối tượng áp dụng: Khách hàng khi mua sản phẩm qua các kênh online hoặc trực tiếp tại Kim and You.

 

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI VÀ HOÀN TIỀN

1. Trường hợp được đổi/trả sản phẩm

1.1. Hàng giao hư hỏng, sai hoặc thiếu sản phẩm

Kim and You khuyến khích Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của gói/thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng loại và số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động. Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng theo HOTLINE: 0349.337.239 để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời.

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị hư hại hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm (1 ảnh đầy đủ số lượng sản phẩm nhận được và 1 ảnh rõ chi tiết hư hỏng nếu sản phẩm bị hư) gửi về Fanpage “Ức gà ăn liền Kim and You” để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách.

Sau 48h kể từ khi Quý khách nhận hàng, Kim and You có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

 

1.2. Đơn hàng giao các tỉnh lân cận

Khi giao hàng đến các tỉnh lân cận, Kim and You sẽ chủ động hẹn thời gian giao và nhận hàng với khách hàng để đảm bảo sản phẩm được chất lượng tốt nhất.

  • Trong trường hợp đơn vị vận chuyển giao quá thời gian gây hư hại sản phẩm, Kim and You sẽ trực tiếp đổi trả hàng mới đến khách hàng.

  • Kim and You không chịu trách nhiệm với những đơn hàng bị hư hỏng do khách hàng nhận đơn quá thời gian đã hẹn. 

 

2. Danh mục miễn đổi trả hàng

Sản phẩm khuyến mãi/ quà tặng (có giá giảm từ 10% trở lên so với giá gốc)

Sản phẩm đổi trả không do lỗi từ phía Kim and You. 

Sản phẩm không mua từ các kênh bán hàng hoặc tại cửa hàng của Kim and You


3. Điều kiện đổi hàng

Quý khách vui lòng đọc kỹ các quy định được nêu rõ trong Chính sách đổi trả hàng để đảm bảo rằng sản phẩm yêu cầu đổi/ trả thỏa mãn tất cả các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm thực hiện đổi trả phải được Quý khách mua online hoặc trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Kim and You.

  • Hàng chỉ được chấp nhận đổi để lấy một sản phẩm tương tự có giá trị tương đương hoặc giá trị thấp hơn.

  • Yêu cầu Quý khách phải có thông tin đặt hàng khi đổi hàng, không chấp nhận việc đổi hàng nếu không kèm chứng từ trên.

  • Mỗi đơn hàng chỉ được hỗ trợ đổi 1 lần.

  • Hàng chỉ được chấp nhận đổi khi sản phẩm lỗi hư hỏng do Kim and You, không chấp nhận đổi hàng không kèm những lý do trên.

 

4. Thời gian đổi trả hàng

Thời gian áp dụng đổi trả hàng hóa mua tại Kim and You là 48h.

 

5. Chi phí đổi trả hàng

Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi hư hỏng từ phía công ty, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

Đối với các sản phẩm đổi lại do ý chủ quan từ khách hàng, Quý khách sẽ thanh toán phí vận chuyển 2 chiều. 

 

III. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng , chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn trả phù hợp

1. Đổi sản phẩm mới

  • Hình thức này được áp dụng đối với các trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách sản phẩm mới có cùng loại sản phẩm.

  • Đối với trường hợp hệ thống của chúng tôi đã hết sản phẩm như trong đơn hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách một sản phẩm khác (cùng nhãn hàng) có giá trị tương đương.

2. Hoàn tiền

  • Việc hoàn tiền chỉ áp dụng đối với trường hợp sản phẩm lỗi mà không có sản phẩm thay thế. Việc hoàn tiền trong trường hợp này sẽ được thực hiện qua chuyển khoản ngân hàng theo thông tin tài khoản mà Quý khách cung cấp.

  • Thời gian xử lý: Khi yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện đổi/ trả hàng, Kim and You sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được thông tin của Quý khách.

 

III. HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG

  • Đối với khách hàng mua tại cửa hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp cửa hàng đã mua để đổi trả.

  • Đối với khách hàng mua hàng online, vui lòng xem thêm các bước được hướng dẫn chi tiết bên dưới.

Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng

Tham khảo chính sách đổi trả nhằm đảm bảo thỏa mãn các điều kiện để đổi/ trả hàng.

Bước 2: Đăng ký đổi trả

Quý khách vui lòng gửi yêu cầu đổi/ trả sản phẩm tới fanpage với thông tin như sau:

  • Họ tên người đặt hàng (hoặc tên dùng để đặt hàng)

  • Số điện thoại người đặt hàng

  • Đổi hay trả sản phẩm

  • Lý do Quý khách muốn đổi/ trả

  • Loại sản phẩm mà Quý khách có nhu cầu đổi

Hoặc Quý khách có thể liên hệ HOTLINE cung cấp thông tin đơn hàng để chúng tôi có hướng giải quyết phù hợp.

Bước 3: Đóng gói sản phẩm

Sản phẩm yêu cầu đổi/ trả cần được đóng gói cẩn thận bằng bao bì mà chúng tôi đã gửi đến trước đó, bên trong bao gồm:

  • Sản phẩm muốn đổi/ trả.

  • Hóa đơn bán hàng (Nếu có)

Bên ngoài kiện hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin:

  • Họ và tên

  • Số điện thoại

  • Địa chỉ

Lưu ý: Hàng không thể đổi mà KHÔNG có xác nhận từ Công ty Cổ phần Thương mại Kim and You.

Bước 4: Thu hồi và đổi hàng mới

Sau khi xác nhận thông tin đổi trả hàng hóa, Kim and You sẽ trực tiếp giao hàng mới đến tận tay khách hàng và thu hồi đơn hàng cũ. Kim and You sẽ chịu toàn bộ chi phí khi lỗi đơn hàng từ phía chúng tôi.

Lưu ý: 

  • Sau khi hoàn tất thủ tục gửi hàng, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đơn hàng, thời gian giao hàng và biên nhận ghi rõ tình trạng sản phẩm cho Quý khách.

  • Khi đóng gói sản phẩm đổi/ trả gửi về cho chúng tôi, Quý khách sẽ chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của sản phẩm. Chúng tôi khuyến nghị Quý khách bảo quản sản phẩm đông lạnh và bằng cách thức phù hợp để đảm bảo không bị ảnh hưởng xấu đến sản phẩm. Kim and You sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do không bảo quản hàng hóa từ phía khách hàng.

  

 

 


 

page