Tất cả sản phẩm Tất cả sản phẩm
KIM AND YOU HÂN HẠNH GIAO LƯU KHỐI VĂN PHÒNG LAZADA

KIM AND YOU HÂN HẠNH GIAO LƯU KHỐI VĂN PHÒNG LAZADA

Diep Anh Tran Thi
Th 6 02/02/2024
Nội dung bài viết

KIM AND YOU HÂN HẠNH GIAO LƯU KHỐI VĂN PHÒNG LAZADA

 

Vào ngày 23 - 24/10/2023,  Kim and You vinh dự có cơ hội giao lưu cùng khối văn phòng tại Lazada - Một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu có mặt tạ Việt Nam. Trong buổi gặp gỡ, Kim and You và Lazada đã học hỏi và chia sẻ kiến thức về các phương pháp ăn uống cũng như luyện tập để duy trì vóc dáng cân đối dành cho nhân viên văn phòng.

 

Kim and You thấu hiểu những khó khăn của nhân viên văn phòng

Qua buổi nói chuyện và chia sẻ, Kim and You đã có thể hiểu hơn những vấn đề khó khăn của nhân viên văn phòng khi mỗi ngày cần ngồi làm việc trước máy vi tính 8 tiếng, hạn chế việc vận động và không có nhiều thời gian để chuẩn bị những bữa ăn dinh dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt, vấn đề càng khó khăn hơn cho những người cần luyện tập để sở hữu một vóc dáng mơ ước và một cơ thể khỏe mạnh.

 

Nhân viên Lazada dùng thử các sản phẩm ức gà ăn liền Kim and You

Cũng tại buổi gặp mặt, Kim and You đã mang đến 15 hương vị ức gà ăn liền được chế biến độc quyền đến từ Hàn Quốc, tiện lợi và dinh dưỡng.

 

Gần 400 nhân viên Lazada đã đến trải nghiệm, dùng thử và nhận những thông tin quan trọng về sản phẩm đối với sức khỏe.

 

Cũng trong buổi gặp mặt, Kim and You có cơ hội chia sẻ những kiến thức về dinh dưỡng cần thiết cho chế độ ăn và luyện tập đúng cách đến nhân viên văn phòng khi không có nhiều thời gian vận động và nấu nướng.

 

Kim and You đưa đến hơn 600 phần quà đến khối văn phòng Lazada

Cũng trong 2 buổi giao lưu, Kim and You hân hạnh được đưa đến hơn 400 phần quà Ức gà ăn liền Hàn Quốc - Kim and You, cùng hơn 200 phần ăn lành mạnh từ ức gà đến từ Nhà hàng Healthy & Eatclean - KnMeal.

 

Mỗi nhân viên Lazada khi tham dự và giao lưu cùng Kim and You sẽ được nhận một phần ăn kimbap ức gà từ nhà hàng KnMeal, một phần quà bao gồm 4 gói xúc xích ức gà từ Kim and You và voucher giảm giá khi mua hàng.

 

Sự kiện đã diễn ra thành công, Kim and You đã có sự kết nối đến những nhân viên văn phòng và thấu hiểu được những khó khăn họ gặp phải để có thể cải thiện và phát triển các sản phẩm tốt hơn.

Kim and You xin gửi lời cảm ơn đến BTC LAZADA cùng toàn bộ nhân viên đã hỗ trợ hết mình để chương trình diễn ra thành công!

Nội dung bài viết
article