Tất cả sản phẩm Tất cả sản phẩm
KIM AND YOU THAM DỰ NGÀY LỄ DOANH NHÂN VIỆT NAM

KIM AND YOU THAM DỰ NGÀY LỄ DOANH NHÂN VIỆT NAM

Diep Anh Tran Thi
Th 6 02/02/2024
Nội dung bài viết

KIM AND YOU THAM DỰ NGÀY LỄ DOANH NHÂN VIỆT NAM 

 

Vào ngày 13/10/2023,  Kim and You  vinh dự được tham dự sự kiện “NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 2023” tổ chức bởi Hiệp hội trang trại và doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam - Một dịp quan trọng để tôn vinh và tri ân các doanh nhân đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế bền vững của đất nước.

 

Sự kiện “Chào mừng Ngày lễ Doanh nhân Việt Nam 2023”

Ngày 20/9/2004 Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Phan Văn Khải đã ký Quyết định số 990/QĐ-TTg về Ngày Doanh nhân Việt Nam, hằng năm lấy ngày 13 tháng 10 là “Ngày doanh nhân Việt Nam”. 

Vào ngày 13/10/2023, Sự kiện “Chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam” được “HIỆP HỘI TRANG TRẠI VÀ DOANH NGHIỆP NÔNG NGHIỆP” tổ chức với sự góp mặt của các doanh nghiệp lớn và nhà báo nổi tiếng. Sự kiện mang ý nghĩa trân trọng sự đóng góp của các doanh nhân đến sự phát triển kinh tế nước nhà.

 

Doanh nhân là một danh từ cao quý mà xã hội dùng để gọi những con người có khát vọng và ý chí, biết vượt lên để làm giàu, là lựa chọn trong khởi đầu hành trình lập thân lập nghiệp của nhiều người trẻ tuổi hiện nay.

Ngày Doanh nhân cũng là thêm một dịp thể hiện sự kỳ vọng vào đội ngũ tinh hoa này sẽ tiếp tục tiến lên, vượt qua những thách thức, đóng góp vào công cuộc chung và đưa đất nước tiến mạnh mẽ về phía phồn vinh và thịnh vượng.

 

Ngoài tri ân các doanh nhân, sự kiện “Ngày doanh nhân Việt Nam” còn kết nạp các thành viên mới đã và đang nỗ lực phát triển cũng như là động lực để phát huy vai trò, truyền thống của đội ngũ doanh nhân Việt Nam, động viên các tầng lớp xã hội trong việc góp phần xây dựng và phát triển doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân ngày càng lớn mạnh, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước

 

Kim and You vinh dự tham gia “Ngày lễ Doanh nhân Việt Nam 2023”

Cũng trong sự kiện, CEO của Kim and You đã vinh dự được mời giao lưu, tri ân và trở thành hội viên mới của Hiệp hội trang trại và doanh nhân nông nghiệp Việt Nam.

 

Bên cạnh đó, CEO của Công ty Cổ phần Thương mại Kim and You đã có cơ hội trò chuyện và chia sẻ những câu chuyện kinh doanh cùng “anh chị lớn” trong ngành và học hỏi được nhiều kinh nghiệm để phát triển hơn trong tương lai.

 

Đặc biệt, Kim and You cũng có cơ hội đưa đến các sản phẩm “Ức gà ăn liền” đến với khách mời tham dự thưởng thức và nhận xét để có thể cải thiện tốt hơn.

 

Kim and You xin gửi lời cảm ơn đến BTC, Tạp chí Tinh hoa Đất Việt và các doanh nhân đã tạo cơ hội để giao lưu, học hỏi và có một buổi gặp mặt ấm áp và thành công.

Đây sẽ là động lực để Kim and You nỗ lực phát triển hơn trong tương lai. 


Nội dung bài viết
article