Tất cả sản phẩm Tất cả sản phẩm
ỨC GÀ KIM AND YOU TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG MUSCLE CONTEST VIETNAM 2023

ỨC GÀ KIM AND YOU TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG MUSCLE CONTEST VIETNAM 2023

Diep Anh Tran Thi
Th 6 02/02/2024
Nội dung bài viết

 

ỨC GÀ KIM AND YOU TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG MUSCLE CONTEST VIETNAM 2023
 

Ngày 14.10, cuộc thi chung kết thể hình Muscle Contest Việt Nam 2023 đã chính thức khép lại sau một ngày tranh tài quyết liệt. Kim and You tự hào vì đã có cơ hội đồng hành và chiêm ngưỡng nhiều khoảnh khắc bất ngờ, các vận động viên đã thực sự "cháy hết mình" trong suốt cuộc thi.

 

Sự kiện Muscle Contest

Muscle Contest là cuộc thi thể hình bắt nguồn từ Mỹ vào năm 1988. Sự kiện thể thao kì cựu do vận động viên thể hình nổi tiếng - Tamer El-Guindy làm chủ tịch. Cho đến nay, Muscle Contest vẫn luôn được tổ chức thường xuyên và thu hút sự tham gia đông đảo của những người yêu thích bộ môn này.

 

 

Muscle Contest Vietnam chính thức được diễn ra vào năm 2017 và liên tục trong các năm tiếp theo bởi sự chấp nhận của Liên đoàn thể dục thể hình quốc tế IFBB (International Federation of Bodybuilding and Fitness), CMG.ASIA sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức Muscle Contest tại Việt Nam.

Vào ngày 14.10.2023, sự kiện Muscle Contest Vietnam 2023 đã chính thức được tổ chức và diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Sự kiện Muscle Contest 2023 diễn ra tại SVĐ Rạch Miễu

Đây là một sự kiện đang được mong đợi trong cộng đồng người yêu thể hình và giới fitness tại Việt Nam. Muscle Contest là cuộc thi về thể hình chuyên nghiệp, thu hút vận động viên thể hình trong và ngoài nước muốn thử thách bản thân.

Muscle Contest Việt Nam 2023 có quy mô mở rộng, số lượng thí sinh đăng ký tham gia tăng đáng kể và có nhiều vận động viên chuyên nghiệp đã đến dự thi, tạo nên một không khí sôi động, cam go và quyết liệt.

Đây là sự kiện mang đến cho Cộng đồng Fitness nước nhà sân chơi đẳng cấp quốc tế, là nơi để các vận động viên để trình diễn nét đẹp cơ bắp và đam mê của mình trước công chúng.

Tham dự cuộc thi, người chơi sẽ được đánh giá theo nhiều tiêu chí như khối lượng cơ bắp, tỉ lệ mỡ trên cơ thể, độ săn chắc và chất lượng tổng thể.

 

Ngoài ra, Muscle Contest VietNam là cuộc thi giành thẻ IFBB Pro Card cho cách hạng mục riêng như Bodybuilding, Bikini, Mens Physique ,Classic physique, Figure, Wellness, Womens Physique giúp Các VĐV chạm tới giấc mơ IFBB Pro.

Muscle Contest Việt Nam 2023 không chỉ là một cuộc thi thể hình, mà còn là một dịp quan trọng để tạo cầu nối giữa những người yêu thích thể hình và những người đam mê thể thao trên toàn quốc. Với sự tham gia của các vận động viên hàng đầu, sân khấu cực kỳ hoành tráng đạt chuẩn quốc tế. Muscle Contest 2023 mang đến những điều cực kì thú vị & hấp dẫn.

 

Kim and You tự hào đồng hành cùng Muscle Contest 2023 

Kim and You đã có cơ hội đồng hành và chiêm ngưỡng nhiều khoảnh khắc bất ngờ từ các vận động viên tham gia giải thể hình fitness Muscle Contest Vietnam 2023 vào ngày 14.10 vừa qua. Bên cạnh đó, Kim and You còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các huấn luyện viên nổi tiếng trên thế giới.

Chứng kiến những hình ảnh vô cùng đẹp cùng sự nỗ lực hết mình trong cuộc thi, Kim and You vô cùng tự hào khi được là sản phẩm được các vận động viên chuyên nghiệp tin dùng trong bữa ăn hằng ngày để tăng cường sức khỏe, “nâng cấp cơ bắp” và nạp dinh dưỡng cho một cơ thể săn chắc.

\

 

Chương trình được diễn ra thành công rực rỡ, hoành tráng nhất hiện nay giúp phát triển phong trào thể dục thể thao nước nhà.


Nội dung bài viết
article