Tất cả sản phẩm Tất cả sản phẩm
KHÁM PHÁ THỰC ĐƠN TĂNG CƠ CHO NAM VÀ GYMER

KHÁM PHÁ THỰC ĐƠN TĂNG CƠ CHO NAM VÀ GYMER

Admin.MKT
Th 4 10/04/2024
Nội dung bài viết

Để có được vóc dáng lý tưởng, bên cạnh các bài tập thể hình, phái mạnh và những ai yêu thích tập luyện cũng cần chú trọng đến việc xây dựng chế độ ăn uống phù hợp, khoa học. Qua đó hỗ trợ xây dựng cơ bắp, tăng cơ và giảm mỡ hiệu quả. Hãy cùng khám phá thực đơn tăng cơ cho nam và gymer” cùng với Ức gà ăn liền Kim and You trong bài viết nhé!

 

1. Vì sao nam giới và gymer cần chú trọng đến thực đơn tăng cơ, giảm mỡ và xây dựng cơ bắp?

 

Để xây dựng cơ bắp, quá trình tập luyện là điều cần thiết. Sau khi tập luyện, bạn sẽ cảm thấy cơ thể mệt mỏi và đau nhức. Đó chính là dấu hiệu cho thấy các bài tập đã tác động trực tiếp vào các nhóm cơ, giúp cho chúng được "tái tạo" và phát triển.

 

Nhưng chỉ tập luyện thôi thì chưa đủ, bởi dinh dưỡng mới chính là chìa khóa quan trọng để xây dựng cơ bắp. Sau khi cơ bắp bị tác động trong quá trình tập luyện, bạn cần phải nạp thêm dưỡng chất để phục hồi thể lực, đồng thời tăng cơ - giảm mỡ từ sâu bên trong cơ thể, giúp quá trình xây dựng cơ bắp đạt hiệu quả tối ưu. 





 

2. Gymer và nam giới nên ăn gì để tăng cơ - giảm mỡ hiệu quả?

 

2.1 Protein - dưỡng chất cần thiết giúp nam giới và gymer tăng cơ hiệu quả 

 

Với mục đích phục hồi thể lực, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho chế độ ăn uống hàng ngày. Nhưng đối với nhu cầu xây dựng và duy trì cơ bắp, nam giới và gymer cần chú trọng đến các dưỡng chất như protein, carb, khoáng chất và nước. Nổi bật trong số đó là protein (chất đạm) - bí quyết giúp nam giới và gymer tăng cơ - giảm mỡ cực kì hiệu quả. 

 

Protein chính là thành phần cốt lõi của các sợi cơ. Việc thiếu hụt protein là nguyên nhân chính khiến gymer và nam giới gặp trở ngại trong việc xây dựng cơ bắp. Thực phẩm giàu protein không làm đường máu tăng cao như tinh bột mà còn có hiệu quả trong quá trình giảm cân. Do đó, nam giới và gymer cần học cách phối hợp linh hoạt thực phẩm giàu đạm trong thực đơn hàng ngày.

 

 

2.2 Đặc điểm nổi bật của protein

 

Protein là dưỡng chất có sẵn trong tự nhiên, góp mặt ở đa dạng chủng loại từ thực vật đến động vật. Tuy vậy, đối với nam giới và gymer, nguồn bổ sung protein dồi dào và hiệu quả nhất chính là ức gà - phần thịt trắng xung quanh phần ngực của gà. Đây là bộ phận nhiều thịt, ít da, giàu đạm, không chứa nhiều chất béo nhưng lại rất giàu vitamin và khoáng chất. 

 

Trong 100g ức gà sẽ chứa 164 calo, chiếm 31g lượng protein và 3.6g chất béo, phần lớn là chất béo không bão hòa. Do đó, không gymer nào có thể bỏ qua loại thực phẩm chất lượng này trong thực đơn tăng cơ của mình.

 

Nếu bạn trên 18 tuổi và không thường xuyên tập luyện thể thao thì cần bổ sung từ 1.1 - 1.5 gr protein/kg cận nặng/ngày.

 

Ngược lại nếu bạn là người trưởng thành, thường xuyên tập luyện thì cần bổ sung từ 1.7 - 2.2 gr protein/kg cân nặng/ngày.

 

 

3. Ức gà ăn liền Kim and You - lựa chọn hàng đầu trong thực đơn tăng cơ, giảm mỡ hiệu quả

 

Với công thức độc quyền từ Hàn Quốc, ức gà ăn liền Kim and You là một trong những lựa chọn hàng đầu giúp tăng cường quá trình xây dựng cơ bắp của nam giới, gymer và những ai có nhu cầu giảm cân an toàn, hiệu quả.

 

Bên cạnh quy trình sản xuất tại nhà máy khép kín với tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao, ức gà ăn liền Kim and You còn được phát triển dựa trên tiêu chí tươi ngon, mềm mọng, không khô ngán với 15 hương vị khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn. 

 

- 5 vị ức gà cắt lát: vị xông khói, vị xốt cay, vị tiêu, vị mù tạt, vị xốt nấm. Đây là dòng sản phẩm có chứa lượng protein cao nhất, hỗ trợ gymer và nam giới tăng cơ - giảm mỡ hiệu quả.

 

- 6 vị steak ức gà: vị phô mai, vị khoai lang, vị tỏi, vị carbonara, vị chua cay, vị tonkatsu được chế biến theo công thức đặc biệt, giúp bạn thay đổi hương vị mỗi bữa ăn mà vẫn bổ sung đủ lượng protein cần thiết.

 

- 4 vị xúc xích ức gà: vị bắp - cà rốt, vị cay, vị cà ri, vị xông khói cung cấp dồi dào protein, rất tiện lợi và dễ dàng chế biến. 

 

Vì là sản phẩm được chế biến sẵn theo công thức riêng, ức gà ăn liền Kim and You là lựa chọn tối ưu giúp bạn tiết kiệm công sức và thời gian chế biến. Mang đến những bữa ăn ngon, tiện lợi đồng thời cung cấp dồi dào dinh dưỡng cùng protein giúp xây dựng cơ bắp hiệu quả.

 

 

4. Thực đơn tăng cơ - giảm mỡ hiệu quả với ức gà Kim and You dành cho nam giới và gymer

 

Với 15 hương vị khác nhau, bạn có thể kết hợp ức gà Kim and You trong đa dạng thực đơn hàng ngày để xây dựng và duy trì cơ bắp hiệu quả. Hãy tham khảo thực đơn tăng cơ - giảm mỡ với 15 vị ức gà Kim and You trong 5 ngày dưới đây và điều chỉnh lượng calo cho phù hợp với thể trạng của bạn nhé!

 

Ngày đầu tiên:

- Sáng: Cơm nghệ steak ức gà chua cay + dưa leo

- Tối: Kimbap xúc xích xông khói + xúc xích vị cay 

 

Ngày thứ hai: 

- Sáng: Salad trứng lòng đào 

- Tối: Cơm nghệ steak vị tỏi + steak phô mai

 

Ngày thứ ba:

- Sáng: Cơm nghệ steak ức gà tonkatsu

- Tối: Salad ức gà cắt lát xông khói + xúc xích bắp cà rốt

 

Ngày thứ tư:

- Sáng: Cơm steak ức gà phô mai + ức gà cắt lát chua cay

- Tối: Mỳ ý kem ức gà xốt nấm + xúc xích vị cay

 

Ngày thứ năm: 

- Sáng: Steak bò rau củ + steak carbonara

- Tối: Hot dog xúc xích cà ri + xúc xích bắp cà rốt

 

Việc bổ sung thực đơn ức gà kết hợp với quá trình tập luyện đúng cách sẽ giúp bạn xây dựng và duy trì cơ bắp hiệu quả. Đặc biệt với 15 vị ức gà Kim and You, bạn sẽ có thể tiết kiệm thời gian, dễ dàng thiết kế thực đơn khoa học theo thể trạng và cường độ tập luyện của mình, góp phần đạt được vóc dáng như ý. 

 

5. Mua ức gà ăn liền Kim and You ở đâu?

 

Ức gà Kim and You hiện đang có mặt trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua các kênh sau để biết thêm thông tin và được tư vấn:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KIM AND YOU

Nội dung bài viết
article