Tất cả sản phẩm Tất cả sản phẩm
TOP 5 CÔNG DỤNG ĐẶC BIỆT CỦA ỨC GÀ ĐỐI VỚI VÓC DÁNG VÀ SỨC KHỎE

TOP 5 CÔNG DỤNG ĐẶC BIỆT CỦA ỨC GÀ ĐỐI VỚI VÓC DÁNG VÀ SỨC KHỎE

Diep Anh Tran Thi
Th 6 02/02/2024
Nội dung bài viết

TOP 5 CÔNG DỤNG ĐẶC BIỆT CỦA ỨC GÀ ĐỐI VỚI VÓC DÁNG VÀ SỨC KHỎE

 

Từ lâu, ức gà đã được biết đến với công dụng giảm cân, tăng cơ và cải thiện vóc dáng hiệu quả. Bên cạnh đó, ức gà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Cùng Kim and You điểm qua một số công dụng đặc biệt của ức gà nhé!

 

Ức gà là phần thịt nạc trắng nằm ở quanh ngực của con gà. Trong quá trình chế biến, ức gà thường được tách riêng thành hai nửa riêng biệt. Ức gà có hàm lượng dinh dưỡng cao, ít chất béo, giàu protein và vitamin. Nhờ đó, ức gà đã trở thành thực phẩm tươi sạch được yêu thích của nhiều người với nhiều vai trò đặc biệt.

 

 

1. Ức gà có công dụng xây dựng khối cơ bắp

Theo Bộ nông nghiệp Hoa Kỳ Mỹ (USDA), trong 110 gram ức gà không da, không xương chứa khoảng 110 calo và 26 gam protein. Với hàm lượng protein dồi dào, ức gà là lựa chọn số một trong thực đơn tăng cơ - giảm mỡ của nhiều người. Lượng vitamin B và niacin có trong ức gà sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động thể chất, giúp xây dựng cơ bắp săn chắc.

 

 

2. Ức gà có công dụng hỗ trợ giảm cân

Đối với những ai có nhu cầu giảm cân, ức gà với lượng protein cao sẽ tạo cảm giác no lâu hơn, giúp ngăn ngừa chứng thèm ăn và kích thích quá trình tăng cơ - giảm mỡ.

 

 

3. Ức gà có công dụng giúp xương chắc khỏe

Chế độ ăn uống giàu protein từ ức gà có khả năng làm chậm quá trình lão hóa xương. Đặc biệt, các dưỡng chất như canxi, photpho trong ức gà cũng có tác động lớn giúp răng và xương chắc khỏe, đồng thời hỗ trợ hoạt động của hệ thần kinh.

 

 

4. Ức gà có công dụng giảm căng thẳng và ổn định tinh thần

Theo bảng tổng hợp giá trị dinh dưỡng của USDA Monkey, ức gà còn chứa axit amin thiết yếu tryptophan có vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình tổng hợp protein. Bên cạnh đó, tryptophan còn hỗ trợ tổng hợp serotonin trong não, giúp ổn định tâm trạng, ngăn ngừa chứng trầm cảm, căng thẳng, suy giảm trí nhớ và mất ngủ.














 

 

5. Ức gà có công dụng tăng cường tuần hoàn máu

Không chỉ mang trong mình hàm lượng protein đáng kinh ngạc, phần thịt nạc trắng quanh ngực gà còn chứa rất nhiều vitamin B12. Đây vốn là hợp chất cần thiết, có vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất tế bào hồng cầu, tạo nên các dây thần kinh. Do đó, sử dụng ức gà thường xuyên sẽ làm giảm nguy cơ mắc chứng thiếu máu và cải thiện tuần hoàn máu đấy!

 

 

6. Ức gà ăn liền Kim and You - tiết kiệm thời gian, cải thiện sức khỏe và vóc dáng

Nhờ vào công nghệ sản xuất Nhật Bản cùng công thức chế biến độc quyền từ Hàn Quốc, ức gà ăn liền Kim and You được ra đời với tiêu chí tươi ngon - an toàn - đa dạng vị. Giúp mang lại những bữa ăn đầy dinh dưỡng, tiện lợi đồng thời hỗ trợ cải thiện sức khỏe và vóc dáng hiệu quả. 

 

Đến với Kim and You, bạn sẽ được trải nghiệm 15 hương vị ức gà cao cấp, giúp bạn thỏa thích thay đổi thực đơn hàng ngày mà không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức. 

 
  • 6 vị steak ức gà: phô mai, khoai lang, vị tỏi, carbonara, chua cay, tonkatsu.

  • 4 loại xúc xích ức gà: bắp cà rốt, vị cay, cà ri, xông khói.

  • 5 loại ức gà cắt lát: xông khói, xốt cay, vị tiêu, mù tạt, kem nấm. 

 

Đặc biệt, ức gà ăn liền Kim and You còn được yêu thích bởi tính tiện lợi và đa dạng. Chỉ cần hâm nóng trong 2 phút là bạn đã có thể tận hưởng bữa ăn dinh dưỡng với 15 hương vị khác nhau.

 

 

7. Mua ức gà ăn liền Kim and You ở đâu?

 

Ức gà Kim and You hiện đang có mặt trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua các kênh sau để biết thêm thông tin và được tư vấn:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KIM AND YOU

 
  • Địa chỉ: 254 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

  • Số điện thoại: 0349337239

  • Website: https://kimandyou.com.vn/

  • Fanpage: https://www.facebook.com/ucgaanlienkimandyou

  • Instagram: https://www.instagram.com/ucga.kimandyou/

  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@ucgaanlienkimandyou

  • Shopee: https://shopee.vn/ucgaanlienkimandyouhcm






Nội dung bài viết
article