Tất cả sản phẩm Tất cả sản phẩm
VÌ SAO ỨC GÀ LÀ THỰC PHẨM YÊU THÍCH CỦA GYMER?

VÌ SAO ỨC GÀ LÀ THỰC PHẨM YÊU THÍCH CỦA GYMER?

Admin.MKT
Th 3 09/04/2024
Nội dung bài viết

Đối với gymer và những ai yêu thích tập luyện, việc xây dựng chế độ dinh dưỡng là hoạt động quan trọng và cần thiết. Nhờ đó góp phần thúc đẩy hiệu quả các bài tập và xây dựng cơ bắp. Trong đó, được các gymer yêu thích hơn cả chính là thực đơn từ ức gà với nhiều đặc điểm nổi bật. 

 

1. Ức gà là gì? 

Ức gà là phần thịt nạc xung quanh ngực của gà. Khác với thịt nâu và thịt đỏ, ức gà là phần thịt trắng nguyên chất, ít chất béo và calo nhưng lại rất giàu đạm và khoáng chất. Thịt trắng từ ức gà không chứa nhiều cholesterol nên rất dễ tiêu hóa, không chỉ cung cấp dưỡng chất cho cơ thể mà còn nâng cấp và cải thiện sức khỏe.

 

 

2. Vì sao gymer lại yêu thích ức gà?

Đối với gymer, một trong những dưỡng chất cần thiết giúp xây dựng cơ bắp và thúc đẩy hiệu quả tập luyện chính là protein. Đây là thành phần cốt lõi giúp cấu tạo nên các sợi cơ trong cơ thể. Protein thường có mặt ở nhiều loại thực phẩm khác nhau nhưng phổ biến nhất là ức gà.

 

Ức gà là phần nhiều thịt nhất của gà, chứa rất nhiều dưỡng chất nói chung và protein nói riêng. Trong 100g ức gà chứa 31.02g protein, 165 calo, 0g tinh bột và 65.26g nước. Nhờ vào hàm lượng protein dồi dào cùng hàm lượng chất béo thấp, ức gà sẽ hỗ trợ tăng cơ và hạn chế sự tích tụ mỡ thừa. Do đó, ức gà rất được ưu ái trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của gymer. 

 

 

3. Công dụng tuyệt vời của ức gà đối với gymer

 

3.1 Xây dựng và duy trì cơ bắp

 

Theo chuyên gia dinh dưỡng, ức gà là thành phần lý tưởng hỗ trợ gymer cải thiện, xây dựng và duy trì khối cơ nhờ vào hàm lượng protein dồi dào. Từ đó xây dựng nền tảng vững chắc, giúp gymer và những ai yêu thích tập luyện bổ sung năng lượng, tăng cường hiệu quả tập luyện mang lại cơ thể săn chắc.

 

 

3.2 Hỗ trợ giảm mỡ - giảm cân hiệu quả

 

Ức gà là một trong những loại thịt nạc nguyên chất, không chứa nhiều chất béo và calo mà chủ yếu là nước và chất đạm. Do đó ức gà sẽ giúp gymer no lâu hơn, ngăn ngừa chứng thèm ăn. Đồng thời hỗ trợ duy trì vóc dáng và mức cân nặng lý tưởng.

 

 

3.3 Tăng cường trao đổi chất

 

Hàm lượng vitamin B6 có trong ức gà sẽ thúc đẩy quá trình hoạt động của enzyme tiêu hóa. Qua đó tăng cường quá trình trao đổi chất và tiêu hao năng lượng, giúp cơ thể đốt cháy được nhiều calo hơn trong quá trình tập luyện. 

 

 

4. Ức gà ăn liền Kim And You - lựa chọn tối ưu cho gymer

 

Với các lợi ích đặc biệt trên, không khó để hiểu tại sao ức gà lại được gymer yêu thích đến thế. Tuy vậy, việc sử dụng ức gà thường xuyên trong thực đơn hàng ngày thường tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức chế biến. 

 

Thấu hiểu được điều đó, Công ty CPTM Kim And You đã cho ra đời dòng sản phẩm ức gà ăn liền cao cấp với 15 hương vị khác nhau bao gồm:

 

- 6 vị steak ức gà: vị phô mai, vị khoai lang, vị tỏi, vị carbonara, vị chua cay, vị tonkatsu.

- 5 vị ức gà cắt lát: vị xông khói, vị xốt cay, vị tiêu, vị mù tạt, vị xốt nấm.

- 4 vị xúc xích ức gà: vị bắp – cà rốt, vị cay, vị cà ri, vị xông khói.

 

 

Cùng với công nghệ sản xuất và công thức chế biến độc quyền, ức gà ăn liền Kim And You sẽ giúp gymer tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng. Nhờ đó mang lại bữa ăn dinh dưỡng tiện lợi, bổ sung lượng protein dồi dào, hỗ trợ tăng cơ giảm mỡ hiệu quả chỉ trong 2 phút. Hãy để Kim And You đồng hành cùng bạn trên hành trình cải thiện vóc dáng!

 

Khám phá thực đơn tăng cơ giảm mỡ cho nam và gymer tại đây

 

5. Mua ức gà ăn liền Kim and You ở đâu?

 

Ức gà Kim and You hiện đang có mặt trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua các kênh sau để biết thêm thông tin và được tư vấn:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KIM AND YOU

 
Nội dung bài viết
article