Tất cả sản phẩm Tất cả sản phẩm
VÌ SAO ỨC GÀ CÓ THỂ GIÚP TĂNG CƠ GIẢM MỠ HIỆU QUẢ?

VÌ SAO ỨC GÀ CÓ THỂ GIÚP TĂNG CƠ GIẢM MỠ HIỆU QUẢ?

Admin.MKT
Th 5 11/04/2024
Nội dung bài viết

Ức gà - một trong những loại thực phẩm ngon, bổ, rẻ được góp mặt trong hầu hết thực đơn tăng cơ, giảm mỡ và xây dựng vóc dáng của nhiều người. Dù ức gà được ưu ái là thế, nhưng đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao ức gà có thể giúp cải thiện vóc dáng và xây dựng cơ bắp chưa? Hãy để Kim And You giúp bạn hiểu thêm về loại thực phẩm trứ danh này nhé!

 

1. Ức gà là bộ phận nào?

Trong cơ thể của gà, phần ức hay còn gọi là lườn gà, đây là chỗ thịt nạc trắng xung quanh ngực gà chứa nhiều thịt nhất. Điều này đồng nghĩa với việc ức gà chứa rất ít hàm lượng mỡ và chất béo. Bên cạnh đó, ức gà còn bổ sung rất nhiều dinh dưỡng và hợp chất tuyệt vời cho cơ thể như vitamin, protein,...mỗi dưỡng chất lại có vai trò riêng biệt, giúp cải thiện vóc dáng và sức khỏe.

 

 

2. Đặc điểm nổi bật của ức gà

Khác với thịt nâu hay thịt đỏ, ức gà là phần thịt nạc trắng nguyên chất ít chất béo và cholesterol. Do đó, thịt ức gà thường sẽ dễ tiêu hơn thịt đỏ, đồng thời giúp tăng quá trình trao đổi chất và làm giảm gánh nặng cho hệ tiêu hóa.

 

Không những thế, ức gà còn chứa rất nhiều khoáng chất và dinh dưỡng đặc biệt. Theo đó, cứ trong 100g ức gà sẽ có khoảng 165 calo, 65.26g nước, 0g tinh bột và 31.02g chất đạm. Đây là nguồn protein nạc hoàn toàn tự nhiên và cực kì an toàn. Việc sử dụng ức gà thường xuyên là phương pháp nạp protein cần thiết cho cơ thể mà không phải bận tâm về vấn đề hấp thu nhiều chất béo gây hại cho cơ thể.

 

 

Bên cạnh đó, ức gà còn có vai trò quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa và cải thiện tuần hoàn máu. Đặc biệt, hợp chất tryptophan có trong ức gà sẽ giúp bạn giảm ổn định tinh thần, giải tỏa căng thẳng và cải thiện tâm trạng nữa đấy.

 

3. Ức gà giúp tăng cơ - giảm mỡ như thế nào?

Nhờ vào hàm lượng protein dồi dào cùng lượng chất béo thấp nên ức gà không gây ra tình trạng tích mỡ. Bên cạnh đó, ức gà còn có vai trò rất lớn trong việc xây dựng và duy trì sức khỏe cơ bắp. Sử dụng ức gà thường xuyên sẽ giúp tăng khối cơ trong cơ thể và bổ sung năng lượng giúp tăng hiệu quả tập luyện. 

 

 

Không những thế, ức gà còn có khả năng mang lại cảm giác no lâu khi ăn, bạn sẽ không có cảm giác đói trong vòng 3 đến 4 giờ sau đó. Đây là một đặc điểm nổi bật giúp ức gà trở thành gương mặt sáng giá trong thực đơn giảm cân, tăng cơ của nhiều người.

 

4. Những lưu ý khi sử dụng ức gà để tăng cơ - giảm mỡ

Tuy ức gà có nhiều giá trị dinh dưỡng nhưng nếu sử dụng quá nhiều sẽ để lại tác động xấu đến cơ thể, gây ra tình trạng dư thừa protein, tích tụ cholesterol cũng như tạo gánh nặng cho gan và thận. Do đó, không nên tiêu thụ quá nhiều ức gà trong thời gian dài, tối đa 200g/ngày và tùy vào trọng lượng cơ thể.

 

Để chế độ tăng cơ - giảm mỡ với ức gà mang lại hiệu quả tốt, bạn nên hạn chế việc chế biến ức gà với nhiều dầu mỡ và gia vị. Nhờ đó lưu giữ được hương vị tươi ngon vốn có và không làm mất đi giá trị dinh dưỡng của ức gà. 

 

Bên cạnh việc sử dụng ức gà, bạn cũng cần phải kết hợp với chế độ tập luyện thích hợp để có được vóc dáng và sức khỏe tốt!

 

5. Ức gà ăn liền Kim And You bí quyết tăng cơ - giảm mỡ tiện lợi và hiệu quả

Ức gà là thực phẩm tươi ngon với mức giá thành rẻ, nhưng thịt ức gà thường rất khô và bở. Nếu liên tục duy trì sử dụng ức gà trong thực đơn tăng cơ - giảm mỡ hàng ngày sẽ mang lại cảm giác chán ngán. Tuy vậy, việc nghiên cứu và chế biến đa dạng món cùng ức gà lại tiêu tốn nhiều thời gian và công sức.

 

Đến với Kim And You, bạn sẽ được nâng cấp trải nghiệm vị giác với 15 hương vị ức gà Hàn Quốc cao cấp gồm 6 loại steak ức gà, 5 vị ức gà cắt lát và 4 vị xúc xích ức gà. Cùng với công thức chế biến độc quyền và công nghệ sản xuất hiện đại, ức gà ăn liền Kim And You sẽ giúp bạn thay thế món ức gà luộc đơn điệu, nâng cấp bữa ăn hàng ngày, vừa ăn ngon vừa giúp tăng cơ - giảm mỡ hiệu quả! 

 

 

6. Mua ức gà ăn liền Kim and You ở đâu?

 

Ức gà Kim and You hiện đang có mặt trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua các kênh sau để biết thêm thông tin và được tư vấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KIM AND YOU

Nội dung bài viết
article