Tất cả sản phẩm Tất cả sản phẩm
KHÁM PHÁ 9 MÓN ĂN TỐI KHÔNG LO MỠ THỪA?

KHÁM PHÁ 9 MÓN ĂN TỐI KHÔNG LO MỠ THỪA?

Kimandyou
Th 5 01/02/2024
Nội dung bài viết

KHÁM PHÁ 9 MÓN ĂN TỐI KHÔNG LO MỠ THỪA?

Vừa muốn đủ chất nhưng lại vừa bận rộn, không kịp thời gian để có những bữa ăn sớm. Những lúc như này thì những món ăn tối mà không gây tăng cân lên ngôi, vừa đảm bảo dinh dưỡng lại không lo dư mỡ thừa? Hãy tham khảo bài viết sau nhé!

 

1. Ức gà

Không phải tự nhiên mà ức gà được ưu tiên trong danh sách những món ăn có thể ăn ban đêm đâu nha. Trong ức gà có chứa rất nhiều protein mà lại chứa rất ít chất béo, bên cạnh đó còn có nhiều dưỡng chất như vitamin giúp cơ thể nạp đầy đủ dinh dưỡng để khỏe mạnh.

Ức gà còn là món ăn có mức giá siêu rẻ giúp nhanh no bụng và hạn chế thèm ăn. Ngoài ra, sử dụng ức gà với mức độ vừa đủ sẽ giúp cơ thể bạn săn chắc, đánh tan mỡ thừa và cơ bắp phát triển hiệu quả.

Lựa chọn các loại ức gà ăn liền Kim and You để thưởng thức mỗi buổi tối giúp săn chắc và thay đổi hương vị cũng là 1 trong những sự lựa chọn xứng đáng nha!

Uc ga

 

2. Trứng

 Trứng là sản phẩm được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày của tất cả mọi người, đây là một nguồn protein lý tưởng cho quá trình giảm cân và tăng cơ.

Nhưng để đạt hiệu quả trong quá trình ăn kiêng thì trứng luộc là lựa chọn hàng đầu, giúp nạp nhiều protein nuôi cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp no lâu mà không gây ra mỡ dư thừa trên cơ thể

Trung

 

3. Bắp luộc

Trong quả bắp có chứa lượng carbohydrate cung cấp năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra còn chứa protein, chất xơ, vitamin và các dưỡng chất giúp cho hệ tiêu hóa ổn định, cơ thể săn chắc và khỏe mạnh

Đặc biệt, trong bắp luộc có chứa chất béo tốt giúp cơ thể không bị tăng mỡ, hạt bắp ăn vào có nhiều dinh dưỡng và giúp no lâu.

 

Bắp

4. Phô mai

Nghe đến phô mai thì bạn sẽ nghĩ ngay đến chất béo làm tăng mỡ thừa, nhưng đây là điều hoàn toàn sai nhé!

Canxi trong phô mai sẽ giúp bạn đánh tan lượng chất béo, xóa tan lượng calo dư thừa và hỗ trợ năng lượng cho cơ thể sau một ngày dài mệt mỏi.

Uc ga pho mai

 

5. Sữa chua không đường

Không gì có thể thay thế được một cốc sữa chua không đường cùng 1 vài lát trái cây nạp đầy năng lượng vào mỗi tối mà không lo tăng cân.

Sua chua trai cay

6. Chuối

Những món ăn đêm không gây mập không thể không kể đến chuối. Trong quả chuối có chứa lượng protein cao, chất xơ, vitamin và các dưỡng chất giúp cho hệ thần kinh ổn định. hệ tiêu hóa hoạt động tốt, hỗ trợ hệ tim mạch.

Đặc biệt, khi ăn chuối vào buổi tối giúp nạp đủ lượng chất dinh dưỡng cần thiết giúp quá trình giảm cân hay tăng cơ đều đạt hiệu quả, giúp no lâu hơn.

Chuoi

 

Nội dung bài viết
article